Job Location
PDF Export
Date posted
09/06/2021

Position: Technical Support (Freelance, Night Shift)

Thank you for submitting your application. We will contact you shortly!

Position
Technical Support (Freelance, Night Shift)
Mô tả công việc
  • – Nhận yêu cầu của khách hàng gián tiếp thông qua tool CRM của Customer Support .
  • – Hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình cài đặt, thiết lập, sử dụng ứng dụng của công ty.
  • – Hướng dẫn đội Customer Support các tình huống kỹ thuật đơn giản, phối hợp với team phát triển sản phẩm để đưa ra hướng giải quyết cho các vấn đề khách hàng hay gặp phải.
  • – Có khả năng hỗ trợ khách hàng thông qua kênh remote support (ví dụ như TeamViewer).
Yêu cầu
  • – Không cần bằng Đại học. Ưu tiên các bạn đang đi học
  • – Làm việc ở nhà không cần lên công ty, theo ca (4 tiếng/ca) ngoài giờ hành chính/cuối tuần/ngày lễ, Tết. Lịch làm việc sẽ được thống nhất vào đầu mỗi tháng/tuần. Có thể làm việc tối thiểu 3 ca/tuần
  • – Có thể sắp xếp một số buổi sáng/chiều trong giờ hành chính để tham gia training trong 2 tuần đầu trước khi đăng ký ca làm việc
  • – Có kiến thức và biết cách áp dụng code HTML và CSS để giải quyết vấn đề
  • – Có kỹ năng đọc/chỉnh sửa/viết JavaScript code.
  • – Báo cáo lỗi/tình huống đã gặp trong ca làm của mình để mọi người trong team cùng nắm và có hướng giải quyết phù hợp.
  • – Tiếng Anh đọc/viết ở mức cơ bản, phục vụ cho việc giao tiếp với team Customer Support ở nước ngoài, và hiểu được yêu cầu của khách hàng để giải quyết vấn đề
  • – Có máy cá nhân để làm việc
Điều gì đang chờ đón bạn
  • – Giờ giấc làm việc tự đăng ký theo lịch trình cá nhân
  • – Được training trong 2 tuần vào giờ hành chính trước khi bắt đầu đăng ký làm việc theo ca
  • – Cơ hội làm việc với khách hàng Mỹ và châu Âu
  • – Được tham gia vào các dự án tầm cỡ với lượng users /doanh thu khủng
  • – Làm việc cùng những đồng nghiệp trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sẵn sàng chia sẻ kiến thức/kinh nghiệm để bạn có cơ hội phát triển.
  • – Trau đồi thêm kinh nghiệm kỹ thuật thực tế bên cạnh lý thuyết đã được học ở trường, và cơ hội để trở thành nhân viên FireApps chính thức sau khi tốt nghiệp (nếu còn là sinh viên)
Liên hệ
Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ: